2022

it took me some time to finally come back here.

hiyang hiya ako sa past self ko. i never became the person i wanted myself to be. and now i feel like i’m losing all the time in the world.

i used to be so passionate, so stubborn. i used to be idealistic. punong-puno ng pangarap. i was given a chance to grasp that dream yet i gave it up.

duwag pala ako.

that’s why it took me some time to finally come back here.

this blog reminds me of who i was before i graduated college. kung paanong akala ko, handa akong hawiin lahat ng sibat na haharang sa dinadaanan ko. kung paanong akala ko, magiging madali ang lahat basta’t bitbit ko ang talento at pangarap ko. kung paanong akala ko, kaya ko.

hindi pala. hindi pa rin pala.

hindi ko alam kung kakayanin ko pa rin ba, pero sa ngayon, hindi pa.

hindi muna.

Leave a comment